Câu hỏi thường gặp

Phương thức Thanh Toán Chậm nằm trong chương trình hỗ trợ Hộ kinh doanh được thực hiện bởi Công ty TNHH Telio Việt Nam để giúp khách hàng xoay vòng vốn nhanh qua hình thức mua trước, trả sau.

Khách hàng không cần tham gia bất kỳ quy trình xét duyệt nào. Telio lựa chọn khách hàng phù hợp để tham gia phương thức Thanh Toán Chậm và sẽ thông báo đến những khách hàng được lựa chọn.

- Với đơn hàng từ 8.000.000 VNĐ trở lên (Đã bao gồm VAT):
Miễn phí quản lý 3 ngày đầu tiên kể từ sau ngày giao hàng thành công. Từ ngày thứ 4, áp dụng mức phí quản lý là 10.000 VNĐ/mỗi ngày
- Với đơn hàng dưới 8.000.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT):
Phí quản lý được áp dụng kể từ ngày giao hàng thành công, mức phí quản lý là 3.000 VNĐ/mỗi ngày

Hạn mức Thanh Toán Chậm tối đa là 100.000.000 VNĐ. Với hạn mức 40.000.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT), khách hàng được đặt ngay Đơn hàng Thanh Toán Chậm mà không cần xét duyệt.

Đơn hàng Thanh Toán Chậm được thanh toán tối đa trong 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
Sau 30 ngày, Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào. Đồng thời, phí trễ hạn 15.000 VNĐ/mỗi ngày sẽ được áp dụng.

Bạn có thể tiếp tục sử dụng phương thức Thanh Toán Chậm với điều kiện đã được Telio xác nhận hoàn thành việc thanh toán của đơn hàng trước.

Khách hàng được lựa chọn một trong hai cách:
- Thu tiền tận nơi: Gọi 1800 6751 để đặt lịch thu tiền. Lưu ý: Khách hàng cần đặt lịch thu tiền trước 2 ngày làm việc và chỉ thanh toán với Nhân viên mang theo phiếu thu và giấy giới thiệu có con dấu hợp lệ của Telio.
- Chuyển khoản ngân hàng: Xem hướng dẫn chi tiết tại mục Thanh Toán Chậm trong menu / danh mục khi đăng nhập vào Gian hàng Telio trên Zalo

- Nếu đặt hàng qua nhân viên bán hàng, liên hệ tổng đài 1800 6751 để kiểm tra tình trạng thanh toán.
- Nếu đặt hàng qua Zalo, xem hướng dẫn chi tiết tại mục Thanh Toán Chậm trong menu / danh mục khi đăng nhập vào Zalo.

- Với hình thức Thu tiền tận nơi, Nhân viên thu tiền sẽ mang theo 2 bản phiếu thu có giá trị pháp lý như nhau để hai bên xác nhận khi khách hàng thanh toán, sau đó sẽ bàn giao cho khách hàng 1 bản.
- Với hình thức Chuyển Khoản, thông báo xác nhận chuyển khoản sẽ được gửi đến khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra.

Telio không chấp nhận thanh toán từng phần Phí Quản Lý và Tổng Giá Trị Đơn Đặt Hàng. Khách Hàng phải thanh toán một lần toàn bộ Tổng Giá Trị Đơn Đặt Hàng và Phí Quản Lý tính đến thời điểm thanh toán.

- Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ khi giao hàng, bạn có thể đặt đơn mới và chọn hình thức Thanh Toán khi Nhận Hàng. Nếu bạn muốn tiếp tục đặt đơn Thanh Toán Chậm, bạn cần hoàn tất thanh toán của đơn trước.
- Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán sau 30 ngày kể từ ngày giao hàng, Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào.

Khách hàng chỉ được đặt tối đa 01 đơn hàng với hình thức Thanh Toán Chậm tại một thời điểm.

Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán sau 30 ngày kể từ ngày giao hàng, Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào.

Đồng thời, Telio sẽ tính phí trễ hạn 15.000 VNĐ/mỗi ngày cho đến khi nhận được thanh toán.

Bạn có thể thay đổi hình thức thanh toán khi nhận hàng. Nhân viên giao hàng của Telio sẽ giúp bạn thay đổi phương thức thanh toán từ Thanh Toán Khi Nhận Hàng sang Thanh Toán Chậm hoặc ngược lại.

Bạn sẽ nhận được tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn điện thoại xác nhận chuyển đổi phương thức từ Thanh Toán Khi Nhận Hàng sang Thanh Toán Chậm.

Khách hàng mua hàng qua Nhân viên Sales của Telio được áp dụng hình thức Thanh Toán Chậm. Vui lòng liên hệ với nhân viên Sales của bạn để đặt Đơn hàng Thanh Toán Chậm.

Vui lòng liên hệ hotline 1800 6751 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.