Câu hỏi thường gặp

Phương thức Thanh Toán Chậm nằm trong chương trình hỗ trợ Hộ kinh doanh được thực hiện bởi Công ty TNHH Telio Việt Nam để giúp khách hàng xoay vòng vốn nhanh qua hình thức mua trước, trả sau.

Khách hàng không cần tham gia bất kỳ quy trình xét duyệt nào. Telio lựa chọn khách hàng phù hợp để tham gia phương thức Thanh Toán Chậm và sẽ thông báo đến những khách hàng được lựa chọn.

Sử dụng Thanh Toán Chậm có mất phí. Phí sẽ được áp dụng với từng hạng khách hàng trong tùy từng thời kỳ. Chi tiết mức phí được quy định tại Điều khoản và Điều kiện của Dự án Hỗ trợ hộ kinh doanh.

Khách hàng có thể ngay lập tức chọn phương thức Thanh Toán Chậm với hạn mức tối thiểu 6.000.000 VNĐ và tối đa lên tới 100.000.000 VNĐ
Hạn mức Thanh Toán Chậm của mỗi Khách hàng sẽ được Telio đánh giá lại dựa trên lịch sử giao dịch hàng tháng

Thời hạn tối đa mà Khách hàng phải hoàn tất thanh toán cho các Đơn hàng Thanh Toán Chậm sẽ dao động từ 20 ngày đến tối đa 40 ngày kể từ ngày giao hàng. Thời hạn cụ thể được quy định chi tiết tại Điều khoản và Điều kiện của Dự án Hỗ trợ hộ kinh doanh. Sau thời gian này, Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào. Đồng thời, phí trễ hạn 15.000 VNĐ/ngày sẽ được áp dụng.

Bạn có thể tiếp tục sử dụng phương thức Thanh Toán Chậm với điều kiện đã được Telio xác nhận hoàn thành việc thanh toán của đơn hàng trước.

Khách hàng được lựa chọn một trong hai cách:
- Thu tiền tận nơi (phí 15.000VNĐ/lần thu tiền): Gọi 1900 234 566 để đặt lịch thu tiền. Lưu ý: Khách hàng cần đặt lịch thu tiền trước 2 ngày làm việc và chỉ thanh toán với Nhân viên mang theo phiếu thu và giấy giới thiệu có con dấu hợp lệ của Telio.
- Chuyển khoản ngân hàng (miễn phí): Xem hướng dẫn chi tiết tại mục Thanh Toán Chậm trong menu / danh mục khi đăng nhập vào Gian hàng Telio trên Zalo

- Nếu đặt hàng qua nhân viên bán hàng, liên hệ tổng đài 1900 234 566 để kiểm tra tình trạng thanh toán.
- Nếu đặt hàng qua Zalo, xem hướng dẫn chi tiết tại mục Thanh Toán Chậm trong menu / danh mục khi đăng nhập vào Zalo.

- Với hình thức Thu tiền tận nơi, Nhân viên thu tiền sẽ mang theo 2 bản phiếu thu có giá trị pháp lý như nhau để hai bên xác nhận khi khách hàng thanh toán, sau đó sẽ bàn giao cho khách hàng 1 bản.
- Với hình thức Chuyển Khoản, thông báo xác nhận chuyển khoản sẽ được gửi đến khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra.

Telio không chấp nhận thanh toán từng phần Phí Quản Lý và Tổng Giá Trị Đơn Đặt Hàng. Khách Hàng phải thanh toán một lần toàn bộ Tổng Giá Trị Đơn Đặt Hàng và Phí Quản Lý tính đến thời điểm thanh toán.

- Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán trong thời hạn quy định (20-40 ngày) kể từ khi giao hàng, bạn có thể đặt đơn mới và chọn hình thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng. Nếu bạn muốn tiếp tục đặt đơn Thanh Toán Chậm, bạn cần hoàn tất thanh toán của đơn trước.
- Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán sau thời hạn quy định, Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào.

Khách hàng chỉ được đặt tối đa 01 đơn hàng với hình thức Thanh Toán Chậm tại một thời điểm.

Nếu đơn hàng Thanh Toán Chậm của bạn chưa thanh toán sau thời hạn quy định (20-40 ngày), Telio có quyền khóa tài khoản và không cho phép bạn đặt thêm bất kì đơn hàng nào.

Đồng thời, Telio sẽ tính Phí Chậm Trả 15.000 VNĐ/ngày cho đến khi nhận được thanh toán.

Bạn có thể thay đổi hình thức thanh toán khi nhận hàng. Nhân viên giao hàng của Telio sẽ giúp bạn thay đổi phương thức thanh toán từ Thanh Toán Khi Nhận Hàng sang Thanh Toán Chậm.

Bạn sẽ nhận được tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn điện thoại xác nhận chuyển đổi phương thức từ Thanh Toán Khi Nhận Hàng sang Thanh Toán Chậm.

Khách hàng mua hàng qua Nhân viên Sales của Telio được áp dụng hình thức Thanh Toán Chậm. Vui lòng liên hệ với nhân viên Sales của bạn để đặt Đơn hàng Thanh Toán Chậm.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 234 566 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Telio cấp hạn mức dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng, hạn mức sẽ được tái đánh giá sau mỗi tháng. Để có thể duy trì hoặc nâng hạn mức, Telio khuyến khích khách hàng đặt hàng thường xuyên.